nanny

nanny

ผู้เยี่ยมชม

  อยากทราบว่าถ้าซื้อสินค้าหลายๆชิ้น ค่าจัดส่งจะถูกขึ้นมั้ยค่ะ พอดีเห็นในเวปเป็นราคาต่อชิ้นค่ะ (605 อ่าน)

7 ธ.ค. 2555 18:47

อยากทราบว่าถ้าซื้อสินค้าหลายๆชิ้น ค่าจัดส่งจะถูกขึ้นมั้ยค่ะ พอดีเห็นในเวปเป็นราคาต่อชิ้นค่ะ

nanny

nanny

ผู้เยี่ยมชม

monicyoungbaby

monicyoungbaby

ผู้ดูแล

9 ธ.ค. 2555 01:15 #1

สวัสดีค่ะ..คุณNanny

ถ้าลูกค้าซื้อสินค้าหลายๆชิ้น(ชิ้นเล็กหลายชิ้น หรือ ชิ้นเล็ก+ชิ้นใหญ่ ที่ชิ้นเล็กสามารถใส่ลงไปในกล่องใหญ่ได้ ) ทางร้านเราจะเเพคสินค้าให้อยู่ในกล่องเดียวกันค่ะ ลูกค้าก็จะได้ค่าจัดส่งที่ถูกลงกว่าเดิมนะคะ


สินค้าชิ้นใหญ่ เช่น เปลเพน/เปลไกว/รถเข็น/คาร์ซีท/เตียงไม้/แผ่นรองคลาน = สินค้าจะมีค่าจัดส่งต่อชิ้นนะคะ เพราะต้องส่งเเยกกล่อง ซึ่งเป็นกล่องของสินค้าเเต่ละชิ้นเองค่ะ

สินค้าชิ้นใหญ่ (รถเข็นเด็ก) + ชิ้นเล็ก(ยางกัด/กรรไกรตัดเล็บ) = ชิ้นเล็กสามารถใส่ลงไปในกล่องชิ้นใหญ่ได้ ก็จะมีค่าจัดส่งเฉพาะของชิ้นใหญ่ค่ะ (รถเข็นเเต่ละรุ่นสามารถใส่สินค้าชิ้นเล็กได้ไม่เหมือนกันนะคะ)

สินค้าชิ้นใหญ่(เปลเพน) + ชิ้นเล็ก(ขวดนม) = เปลเพนจะไม่สามารถใส่สินค้าลงไปรวมในกล่องได้ค่ะ  เพราะในกล่องไม่มีพื้นที่ว่างให้ใส่สินค้าลงไปได้ค่ะ

สินค้า เช่น หม้อนึ่งขวดนม + เป้อุ้มเด็ก = จะเเพคในกล่องใหม่โดยรวมให้อยู่ในกล่องเดียวกันค่ะ ค่าจัดส่งที่ได้ก็จะถูกลงว่าเดิมค่ะ

สินค้า เช่น แผ่นรองผ้าอ้อม ขวดนม พัดลม ฟองน้ำธรรมชาติ กระเป๋าคุณเเม่ = จะเเพคในกล่องใหม่โดยรวมให้อยู่ในกล่องเดียวกันค่ะ ค่าจัดส่งที่ได้ก็จะถูกลงว่าเดิมค่ะ

ขอบคุณค่ะ
monicyoungbaby.com
ดา : 081-372-4684

monicyoungbaby

monicyoungbaby

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้